เรื่องย่อ:"Date A Live III" “ห้วงมิติสะเทือน” ภัยพิบัติที่ทำลายทุกสิ่ง พร้อมการปรากฏตัวของ “ภูต” ผู้เป็นต้นเหตุ แต่มนุษยชาติจะหยุดหายนะนี้ได้ ไม่ใช่ด้วยอาวุธ... แต่ด้วยการ “ออกเดต” จนทำให้ภูตตกหลุมรักและเขินอาย! วิธีรอดคือรักแท้!?