เรื่องย่อ: "The Fallen Lady Returns"หลังจากถูกตระกูลโจวทรมานจนตายอย่างน่าสลดในชาติก่อน จางซีอินได้กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งอย่างไม่คาดฝัน เธอจงใจเข้าใกล้และจับมือเป็นพันธมิตรกับต้วนเจี้ยนหลีอ๋องแห่งแคว้นจี้เพื่อแก้แค้นสามีของตน ทว่าหลังผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากผลประโยชน์กลับกลายเป็นความรู้สึกที่ไม่อาจห้ามใจ