โมโมโกะ พนักงานสาวในคาเฟ่โรงแรม ได้บังเอิญพบกับชายหนุ่มแปลกหน้าบนสวนลอยฟ้าในโรงแรม เกิดเหตุไม่คาดฝันดลใจให้ทั้งคู่เผลอจูบกัน... ทั้งที่เธอไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ใจนั้นกลับเรียกร้องหาแต่เขามากขึ้นจนห้ามใจไม่ไหว... ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันแน่!?