เรื่องย่อ:"The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady"อานิสเฟีย เจ้าหญิงผู้มีความทรงจำชาติที่แล้ว ใฝ่ฝันอยากบินด้วยเวทมนตร์แม้ใช้เวทไม่ได้ จนได้ฉายาเจ้าหญิงจอมเพี้ยน วันหนึ่งเธอบินไม้กวาดพุ่งเข้างานเลี้ยงจนพบยูฟีเลีย ลูกสาวดยุกที่เพิ่งถูกถอนหมั้น อานิสเฟียจึงยื่นมือช่วย เปิดฉากเรื่องราวแฟนตาซีของสองสาวผู้จะเปลี่ยนอนาคต!