HaHaHaHaHa S6
เรื่องย่อ: "HaHaHaHaHa S6"ทีมท่องเที่ยว 5Ha รวมตัวครบทีม พายุคลั่งแปรเปลี่ยน กล้าลุยกล้าทำ เดินหน้าสู่สุดยอดความเพี้ยนต่อไป