เรื่องย่อ: "Treasures Around"อลเวง ตันตันตันกำพร้าพ่อแม่แต่เด็ก ฉลาดซุกซนและรักในกิจการ เข้ามาอยู่ในจวนสกุลเผยแล้วถูกเผยเพ่ยรังแกสารพัด ตันตันรับมือได้ทุกครั้ง จนเกิดเรื่องราวกลืนไม่เข้าคายไม่ออกทั้งหลายแหล่ นานวันเข้าเริ่มก่อตัวเป็นความรักในใจเผยเพ่ย แต่แผนร้ายหนึ่งขุดคุ้ยบุญคุ้นความแค้นเมื่อแปดปีก่อน เรื่องราวชีวิตของตันตันตันกับเผยเพ่ยถึงได้เริ่มต้นขึ้น...