เรื่องย่อ: เขาถือกำเนิดมาเพื่อบำเพ็ญเพียร และสิ้นสุดในชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้แล้ว เขากลายเป็นหยาดฝนโลหิตนับร้อยล้านหยดชโลมวันเวลามาหลายยุคสมัย ผ่านการฝึกประลองมานับครั้งไม่ถ้วน พิธีชำระในลำธารสายยาว เขากลายเป็นความบรรพกาล กลายเป็นความอิสระ มาดูกันว่าพระเอกสือเฮ่าจะมีชีวิตที่สว่างพร่างพราวและสร้างตำนานที่ไม่รู้จบอย่างไร