ซีรีย์วายวัยรุ่นความรักวุ่นๆของนักเรียนมัธยม ถ่ายทอดเรื่องราวสุดจิ้นของนักเรียนชายกลุ่มนึง ที่ต้องมาสร้างความสัมพันธ์ผ่านการเรียนพิเศษ โดยมีภารกิจ ที่ชั้น ม.7 ปีนี้ต้องเรียนให้จบ โดยที่ “หนึ่ง” นักเรียนห้อง 7/7 หนุ่มไฮโซ แบ้ดบอยที่เรื่องเรียนไม่เอาไหน และ คอยสร้างเรื่องทะเลาะกันที่โรงเรียนเป็นประจำ ถึงขั้นเกือบโดนไล่ออก และ ครอบครัวกำลังจะส่งไปเรียนต่างประเทศ เพราะด้วยความติดเพื่อน หนึ่งจึงหาวิธีที่จะให้ตัวเองเรียนดีขึ้น จึงไปขอร้อง “เดโม่” นักเรียนทุน ห้อง 7/1 ที่เป็นนักเรียนเก่งมาจากต่างจังหวัด ให้ช่วยสอนพิเศษให้ แต่ก็โดนปฏิเสธ เพราะเดโม่ไม่ชอบหน้าหนึ่ง ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกัน แต่เพราะครอบครัวเดโม่มีปัญหาเรื่องเงิน พอหนึ่งรู้เรื่องเข้า เลยเสนอจ้างเดโม่มาช่วยสอนด้วยเงินค่อนข้างสูง เดโม่จึงยอมตกลงสอนพิเศษให้หนึ่งด้วยความจำใจ. ในเมื่อที่ทั้งสองตกลงกัน ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะไม่เคยมีใครเอาใจใส่แบบนี้มาก่อน จนทำให้ทั้งสองเผลอมีใจให้กัน.
นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่ฟินไม่แพ้กันนั่นก็คือ แมว และ เมก เพื่อนสนิทของหนึ่ง ซึ่งพวกเขาทั้งสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก เมก แอบชอบแมวมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวจะเสียเพื่อนไป เมกจึงคอยเป็นที่ปรึกษาให้แมวเกือบทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องของ เก่ง รุ่นพี่ ติวเตอร์ ที่แมวแอบชอบ, เมกก็ฝืนใจทำตามคำขอของแมวทุกอย่าง แต่สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงแมวจะเปิดใจให้เมกหรือไม่ เมกจะกล้าตัดสินใจสารภาพความจริงทั้งหมดกับแมวได้มั้ย ต้องติดตาม