เรื่องย่อ:"Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious"เทพธิดาน้องใหม่ Lista ต้องช่วยโลกระดับ S-class จึงเรียกผู้กล้า Seiya ผู้มีพลังโกงแต่ระแวงเกินเหตุ ถึงขั้นซื้อเกราะสามชุด ฝึกจนเก่งสุด ใช้พลังเต็มที่แม้เจอสไลม์ การผจญภัยของคู่หูสุดเพี้ยนจึงเริ่มต้นเพื่อกู้โลกครั้งใหม่!