เรื่องย่อ:"Swap Face"เพื่อสืบเบาะแสการถูกฆาตกรรมของมารดา ซูเสี่ยวเชี่ยวนักสืบฝึกหัดเปลี่ยนสถานะและหน้าตากับกู้ชิงไต้แม่หม้ายหัวหน้าค่ายโจร กลายมาเป็นผู้นำของค่ายชิงเฟิง และเธอได้ “แต่งงาน” กับฉู่เยี่ยนหัวหน้าสายลับของหอซู่เจิ้งในฐานะสามีหัวหน้าค่ายโจร เพื่อสืบหาความจริงของแผนลับเบื้องหลัง