เรื่องย่อ:"CLASSROOM OF THE ELITE 1" โรงเรียนมัธยมพัฒนาการมหานครโตเกียวดูเหมือนเป็นยูโทเปีย แต่แท้จริงกลับแบ่งชนชั้นอย่างเข้มงวด คิโยทากะ นักเรียนชั้น D ต้องฝ่าฟันอุปสรรคพร้อมเพื่อนร่วมชั้น เพื่อไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและกลลวง