เรื่องย่อ:"The Most Notorious “Talker” Runs the World’s Greatest Clan""โนเอลหนุ่มน้อยผู้มีคุณตาโนเอล, วีรบุรุษ "โอเวอร์เดธ" อสูรอมตะ, ฝันเป็นนักสำรวจสุดแกร่งเหมือนคุณตา แต่ถูกมองเป็นแค่ "นักพูด" ที่อ่อนแอ เขาพยายามสืบทอดเจตนารมณ์ของคุณตา โดยใช้ความฉลาดในการสร้างแคลน และเป็นมาสเตอร์ของพวกพ้อง สร้างทีมสุดแกร่งด้วยกลอุบาย และมุ่งมั่นสู่ความสุดแกร่ง ไม่เลือกวิธีการ