เรื่องย่อ: "Love on the Turquoise Land (Thai Ver.)"เรื่องราวของนักเขียนเนี่ยซี ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการเขียนนวนิยายแฟนตาซีตะวันออกหลังจากชมนิทรรศการ นวนิยายเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเนี่ยจิ่วหลัว ผู้คลั่งไคล้ในองค์กรเหนือธรรมชาติลึกลับอย่าง “นักล่าหนานซาน” และเหยียนท่า หนุ่มซื่อสัตย์และเที่ยงตรงที่อดทนต่อความอัปยศอดสูมาหลายปี