จางอีเมิ่งที่มีชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบัน ปักใจเชื่อว่าตัวเองเป็นองค์หญิงที่ทะลุมิติมาจากแคว้นซี คิดสารพัดวิธีจะกลับไปยังอดีต อาการวิงเวียนศีรษะที่ไม่คาดคิดครั้งหนึ่ง ไม่คิดเลยว่าจะทำให้เธอย้อนกลับไปยังแคว้นซีจริงๆ สภาพแวดล้อมทั้งคุ้นเคยทั้งแปลกตา แต่อย่างไรก็ตาม จริงๆ แล้วนี่เป็นแค่การรักษาที่พ่อกับจิตแพทย์จิ่งเฉิงวางแผนไว้ให้เธอ! อันไหนเป็นของจริงอันไหนเป็นเรื่องหลอก ทุกอย่างเต็มไปด้วยความพลิกผัน!