เรื่องย่อ:"Protocol: Rain"ชุน โทคิโนยะ นักเรียนม.5 ต้องทำงานพิเศษที่อีสปอร์ตคาเฟ่ FOX ONE หลังพ่อเสียชีวิตและน้องสาวบาดเจ็บ เขาค้นพบว่า FOX ONE มีหนี้มหาศาล จึงตัดสินใจแข่งแซ็กเซเรียน แชมเปี้ยนชิป เพื่อนำเงินรางวัลมาช่วยจ่ายหนี้ ระหว่างที่กลับมาสู่โลกเกมออนไลน์ เขาได้พบ "บาคุเร็ตสึคุง" เพื่อนเก่าที่เคยเล่นเกมด้วยกัน.