เล่าเรื่องราวของนายแพทย์สุดหล่อของสำนักแพทย์ในยุคสมัยราชวงศ์โชซอน หลังจากเข้าไปพัวพันกับแผนร้ายที่ไม่แน่ชัด เขาถูกขับไล่ไปยังหมู่บ้านที่แปลกประหลาดแต่กลับสวยงาม และหลังจากได้พบกับผู้คนในหมู่บ้านก็ทำให้เขากลายเป็นจิตแพทย์อย่างแท้จริง