[สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น]เกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นที่เมืองเล็กๆแห่งนึงขึ้น ซึ่งคดีนี้เคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อ 20 ปีที่แล้ว “อีดงชิก” (ชินฮากยุน) ต้องร่วมมือตามหาตัวฆาตกรกับ “ฮันจูวอน” (ยอจินกู) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และมีความลับบางอย่างเก็บซ่อนงำอยู่ พวกเขาทั้งคู่ทำทุกวิถีทางโดยไม่สนถูกผิด เพื่อไขคดีนี้