เพราะอุบัติเหตุเมื่อห้าปีก่อนทำให้หญิงสาวคิดว่าตนได้สูญเสียลุกไปแล้ว แต่ใครจะคิดว่าโชคชะตากลับจับพลัดจับผลูให้เธอได้เจอทั้งความรัด ครอบครัว และการงานที่ดีไปพร้อม ๆ กัน!