งานมงคลสมรสวันนั้นถังหวันหวั่นถูกเจ้าบ่าวเซียวเสวียนอี้ทำลายยกครัว หลังจากถังหวันหวั่นนำพาความแค้นหาโอกาสสังหารเซียวเสวียนอี้ไปแล้ว นางเลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง แต่กลับย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อนอย่างไม่นึกไม่ฝัน แต่สิ่งที่นางไม่รู้ก็คือ เซียวเสวียนอี้ในชาตินี้ก็นำพาความทรงจำในชาติก่อนมาด้วย ทั้งสองคนกลับมาเกิดใหม่พร้อมกัน ความรักแนวกดขี่ทารุณจึงเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนี้....