น้องสาวของ โบวี่(โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ทชักจูงซีน้องสาวของเธอ (ก้อย รัชวิน) เข้าวงการ เมื่ออ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มของซีรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่องหนึ่ง อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง (มารีออน อัฟโฟลเทอร์) แฟนใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็พยายามตื้อขอคืนดีกับซี โดยขอโทษและสัญญาว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอีก ทำให้หญิงเสียใจและฆ่าตัวตาย