เรื่องย่อ: "One Night Meant for Pure Love"ในวันที่ได้เห็นคนรักจูบกับเพื่อนสนิท นายองเสียใจมากจนเผลอไปมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับผู้ชายอีกคนภายใต้ฤทธิ์สุรา และคนคนนั้นกลับเป็นรุ่นน้องในแผนกเดียวกัน นายองอยากทำเหมือนคืนนั้นไม่เคยเกิดขึ้น แต่รุ่นน้องอย่างจองอูกลับไม่ยอมปล่อยไปง่าย ๆ เขาเสนอให้นายองใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้นแฟนเก่าที่นอกใจ