เรื่องย่อ: "Supersensory Maze"เรื่องราวของศาสตราจารย์ตำรวจ สวีจิ้งจือ ที่กลับมาทำงานสืบสวนแนวหน้าอีกครั้งเพื่อตรวจสอบคดีประหลาดหนึ่ง ระหว่างนั้นเขาได้รู้จักกับจ้วงหมิงเฉิง เพื่อนเก่าของน้องชายผู้ล่วงลับ พวกเขาร่วมมือกันทำลายล้างแก๊งอาชญากรรมชั่ว พร้อมทั้งสืบสาวจนไขความจริงของคดีเก่าที่ค้างคาได้สำเร็จ