Chicago Typewriter
เรื่องราวเกี่ยวกับ 2 ช่วงเวลา เป็นการตีแผ่การดำเนินชีวิตในช่วงสมัยยุคที่ญี่ปุ่นยึดครองเกาหลี และยุคปัจจุบัน ซึ่งเดินเรื่องโดย 3 ตัวละครหลัก ฮันเซจู นักเขียนดาวรุ่งชื่อดัง ที่มีอดีตที่ปวดร้าวจากเรื่องครอบครัว ออกมาอยู่ลำพังคนเดียว เขียนนิยายจนประสบความสำเร็จ อยู่มาวันหนึ่ง ได้มาเจอนางเอก จอนซอล จากเรื่องที่ดูเหมือนจะบังเอิญแต่ไม่บังเอิญซักเท่าไหร่ และไปพบกับ ยูจินโอ ที่ถูกสิงอยู่ในเครื่องพิมพ์ดีดที่ชื่อว่า Chicago Typewriter ซึ่งสาเหตุที่ถูกสิงในนั้นเกิดจากความสัมพันธ์ของตัวหลักทั้ง 3 คนที่มีความผูกพัน ความรัก และมิตรภาพที่ดีต่อกัน และเชื่อมกันมาถึงชาตินี้