เรื่องย่อ: "Threads of Destiny"บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเสวี่ยอิ๋งและน้องสาวเจียงอวี่เอ๋อร์ที่มาเกิดใหม่ทั้งคู่ หลังแลกการแต่งงานแล้วกลายเป็ยชายาซื่อจื่อ การต่อสู้ชิงไหวชิงพริบในเรือนหลัง ปราบพยศสามีเสเพล และร่วมมือกันเปิดโปงแผนร้ายของวายร้าย