ในวันแต่งงานที่อบอุ่นสามีของเธอให้มีดสําหรับทรัพย์สินของเธอไม่คิดว่าความอบอุ่นได้เกิดใหม่โดยบังเอิญคราวนี้เธอต้องการที่จะยึดคืนทั้งหมด