CHUANG ASIA S2: Trainee LIVE Rerun
เรื่องย่อ:"CHUANG ASIA S2: Trainee LIVE Rerun"การถ่ายทอดสดย้อนหลังของเด็กฝึก CHUANG ASIA 2 มาแล้วค่ะ! มารับชมการสัมผัสสุดพีคในไลฟ์สด และชมช่วงเวลาตลก ๆ ที่นี่มีชีวิตประจำวันน่ารักและความสามารถพิเศษสุดสร้างสรรค์ของเด็กฝึก พร้อมกับฉากเด็ดๆ มากมาย เปิดชมย้อนหลัง ความสนุกไม่มีหยุด!