เรื่องย่อ: "Renegade Immortal: Divine Descent"เมืองปีศาจราตรีที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนทำการรุกรานสำนักโดยรอบ รวมถึงสำนักอวิ๋นเทียน หลี่มู่หว่านถูกวางยาพิษในศึกปกป้องสำนัก เมื่อหวังหลินรู้จึงบุกทะเลปีศาจใน ต่อสู้กับเจ้าเมืองทั้งสาม เขานำยาแก้พิษกลับมาช่วยชีวิตนาง และแผนร้ายพันปีก็ปรากฏ พวกเขาอาศัยความรักและการรวมร่างเทพโบราณร่วมมือกันสังหารจอมมาร