เป็นเรื่องราวการตามหาหนทางเพื่อบรรลุตามความฝันที่ต้องการของตัวละครหลัก 4 คน เพื่อให้ได้ทำตามความฝัน ทั้ง 4 คนต้องต่อสู้ผ่านการใช้ชีวิตในสังคมเมืองที่มีการแข่งขันสูงและการเอาเปรียบกันทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด