เรื่องย่อ: "The Silent Wife"ประธานเสิ่นฉือเยี่ยนความจำเสื่อม เขาให้ซ่งชี ภรรยาที่เป็นใบ้มาเป็นเลขา และยังให้เธอคอยรับใช้รักแรกของเขา ซ่งชีลำบากใจแต่พูดไม่ออก หนำซ้ำยังช่วยรื้อฟื้นความทรงจำให้เสิ่นฉือเยี่ยนไม่สำเร็จ ส่วนรักแรกของเขาก็คิดทำลายครอบครัวของเธอ ท่ามกลางมรสุมชีวิต ภรรยาใบ้ที่ช้ำรักกลับเอ่ยปากพูด!