เรื่องย่อ: "The Queen of Attack"เซียวเสี่ยนให้คนออกไปตามหาคนรักที่บังเอิญพบในหมู่บ้านอย่างหลินหงเอ๋อร์ แต่สวีจื่ออี้ที่มีใบหน้าคล้ายหลินหงเอ๋อร์กลับสวมรอยแทนเธอ ทำให้ตระกูลสวีเลือกที่จะสังหารครอบครัวของหลินหงเอ๋อร์ทั้งหมดเพื่อเก็บความลับนี้ไว้และยังทำให้หลินหงเอ๋อร์เสียโฉมอีกด้วย ต่อมาหลินหงเอ๋อร์ได้แปลงโฉมเพื่อกลับมาแก้แค้น