บอกเล่าเรื่องราวของอู๋เหยียนจู แพทย์ฝึกหัดในโลกความเป็นจริงที่หลุดเข้าไปในโลกมังงะเรื่อง "W" ซึ่งวาดโดยอู๋เฉิงอู้พ่อของเธอโดยไม่รู้ตัว เมื่อได้พบกับเจียงเจ๋อ พระเอกในมังงะ เรื่องราวมากมายที่น่าหวาดเสียวและแสนหวานซึ้งก็เกิดขึ้น