เรื่องย่อ: "The Prisoner of Love"เซียวหนิงอวิ๋นองค์หญิงแคว้นเทียนอวิ๋น บ้านเมืองล่มสลายกลายเป็นทาส ถูกเฉินเฟิงเสวี่ยตวนหวังแห่งต้าเหลียงซื้อตัว เขาทรมานเซียวหนิงอวิ๋นเพราะความเคียดแค้นในอดีต ระหว่างการหลอกใช้กลับสนใจนางโดยไม่รู้ตัว ทั้งสองผ่านเรื่องราวมากมาย เมื่อความเข้าใจผิดคลี่คลายต่างเผยความจริงใจ สุดท้ายจับมือปลีกวิเวกหลีกเร้นจากความวุ่นวาย