มกแฮวอนเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนใคร เธอเล่นเชลโลมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น เธอก็ต้องเจ็บปวดและถูกทำลายความเชื่อใจจากคนรอบข้างตอนที่เธอเริ่มต้นทำงาน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเททุกอย่างและกลับมาที่บุกฮยอน ที่ที่เธอเคยอาศัยอยู่สมัยยังเป็นเด็ก อิมอึนซอบเปิดร้านหนังสือที่ชื่อว่า "ร้านฝันดี" ในบุกฮยอน เขาเริ่มต้นวันด้วยการชงกาแฟ อ่านหนังสือ และจบวันด้วยการเขียนบล็อกเกี่ยวกับร้านของตัวเอง แต่ทว่าตั้งแต่แฮวอนกลับมา ชีวิตที่สงบสุขในแต่ละวันของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไป