The Penthouse S3
[สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น]ผู้คนมากมายต่างมาร่วมงานศพของโลแกน ลี แต่เขากลับฟื้นขึ้นมามีชีวิตซะอย่างนั้น สุดท้ายสงครามก็ได้เริ่มขึ้น จูดันแทพ้นคุกมาพร้อมกับคำพูดสุดโหดที่ว่า "ชิมซูรยอนจะต้องตาย!"