Tae Joo ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูล ต้องรับช่วงต่อสืบทอดบริษัทซึ่งเป็นบริษัทในเครือราชวงศ์ ภาระนี้มาพร้อมกับปัญหามากมายที่เขาต้องคอยรับมือ แต่เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจาก Kook เพื่อนชายที่สนิทของเขา Kook คอยช่วยเหลือดูแลและอยู่เคียงข้าง Tae Joo เสมอ ความสัมพันธืระหว่างเขาทั้งสองเป็นมิตรภาพที่ลึกซึ้ง แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีบุคคลที่สามเข้ามา Hyemi นักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายมาจากต่างประเทศ แต่การปรากฎตัวของเธอนั้นกลับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง Tae Joo และ Kook เกิดความตึงเครียด