เรื่องย่อ:"Beheneko: The Elf-Girl’s Cat is Secretly an S-Ranked Monster!"ในเมืองเขาวงกตที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ ตัวเอกที่เสียชีวิตและเกิดใหม่ในร่างลูกแมวจริง ๆ แต่เป็นมอนสเตอร์ S แรงค์ “เบฮีมอธ” ตัวอ่อน เขาถูกนักผจญภัยมือใหม่ อาเรียที่เข้าใจผิดว่าเป็นลูกแมวช่วยดูแลและตั้งชื่อให้ว่า “ทามะ” ทามะสาบานว่าจะเป็นอัศวินปกป้องอาเรีย และร่วมผจญภัยในเขาวงกตพร้อมกับอาเรีย"