เรื่องย่อ:"Re:Zero − Starting Life in Another World Directors Cut Compilation Special series"เด็กหนุ่มผู้ไร้พลังใดในมือ มีเพียงการย้อนเวลาหลังจากที่ตายไปแล้ว พลังที่เรียกว่า “หวนกลับจากความตาย” ระหว่างที่แวะร้านสะดวกซื้อระหว่างกลับบ้าน เด็กหนุ่ม นัตสึกิ สุบารุ กลับหลุดโดนอัญเชิญเข้ามาที่ต่างโลก พร้อมด้วยพลังที่พึ่งพาอะไรไม่ได้สักอย่าง พลังเดียวที่มีคือ “หวนกลับจากความตาย”