Protecting You Forever
เรื่องย่อ: "Protecting You Forever"นาเดียและกาลังเคยสาบานว่าจะปกป้องซึ่งกันและกัน แต่กาลเวลาและความเจ็บปวดได้พรากพวกเขาจากกัน สิบหกปีต่อมา โชคชะตานำพาพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อชีวิตของนาเดียตกอยู่ในอันตราย กาลังมุ่งมั่นที่จะรักษาสัญญา เขายอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอ แต่เบื้องหลังความทุ่มเทของเขานั้นซ่อนเร้นความลับ การทรยศ และอันตรายที่อาจทำลายพวกเขาทั้งสองได้...