เรื่องย่อ:"The Devil Is A Part-Timer!"จอมมารซาตานพ่ายแพ้แก่ผู้กล้าแห่งเอนเทอิสล่าและต้องหนีมายังญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน ที่นี่ เขาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดด้วยการทำงานพิเศษในร้านฟาสต์ฟู้ด ขณะเดียวกัน ผู้กล้าเอมิเลียก็ไล่ตามมาและทำงานเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เรื่องราวแฟนตาซีของจอมมารสู้ชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น!