เรื่องราวของชีวิตที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ครบเครื่องของ Inggit ที่มีทั้งเพื่อนสนิท คนรัก และความรักดี ๆ จากครอบครัว แต่แล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อเธอถูกจับคู่กับ Arya อาจารย์หนุ่มคนที่ Inggit เหม็นขี้หน้าที่สุดในวิทยาลัย!