เรื่องย่อ: "รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ Live In Love the series" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ระหว่าง 'กล้า' และ 'เค้ก' โดยเริ่มจากการพบกันผ่าน ‘ไลฟ์’ ของเพื่อนสนิท ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากเพียงประโยคเดียว “เพื่อนมึงชื่อน่ากินดี” คำพูดเย้าแหย่ผ่านไลฟ์ จากชายหนุ่มหนึ่งคน ถึงชายหนุ่มอีกคน ได้จุดกระแสคู่จิ้น #กล้าเค้ก #กล้ากินเค้กไหม จนติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย และนำพาไปสู่เรื่องราวความรัก ความอบอุ่น ชวนให้ใจฟู พร้อมความสนุกสนานของเหล่าตัวละครอีกมากมาย