BON-US
รายการวาไรตี้ที่เผยเรื่องราวของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Bon Bon Girls 303 หลังจากที่ทั้ง 7 คนเดบิวต์ไปเรียบร้อย นี่จะเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะได้เริ่มแพลนพักผ่อนด้วยการทำกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ ด้วยกัน