Her Private Life
เรื่องราวของ “ซองด็อกมี” พนักงานสาวที่ทำหน้าที่ดูแลแกลอรี่ ภายนอกเธอดูเป็นหญิงสาวที่มีหน้าที่การงานดี มีชีวิตที่เรียบง่าย แต่ลึก ๆ ที่แท้จริงแล้วเธอได้เก็บซ่อนตัวตนที่แท้จริงอีกมุมของเธอเอาไว้ นั่นก็คือการเป็นติ่งของดาราไอด้อลชื่อดัง เรื่องราวความอลเวงได้เริ่มขึ้นเมื่อเจ้านายใหม่ของเธอ “ไรอัน โกลด์” ได้มาล่วงรู้ความลับนี้ของเธอเข้า จึงรู้สึกสนใจในตัวเธอมากขึ้น และค่อย ๆ เกิดเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกรูปแบบ เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใด โปรดติดตาม....