CHUANG ASIA S2: Trainee Vlog
เด็กฝึก 60 คนจากนานาประเทศมารวมตัวกันที่นี่ เลือดร้อนเท่ระเบิดบนเวที ในชีวิตสดใสขี้เล่นเปี่ยมด้วยพลัง VLOG ในทุกอีพีจะทำให้ทุกคนได้เห็นชีวิตเบื้องหลังของพวกเขา พบกับตัวตนที่แท้จริงของเด็กฝึก รู้จักเพชรเม็ดงามเหล่านี้ในทุก ๆ ด้าน