แม่ของสวี่ป้านเซี่ยเสียชีวิตตอนที่คลอดเธอออกมา ตั้งแต่สวี่ป้านเซี่ยเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดี แต่กลับเลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน สวี่ป้านเซี่ยได้พาถงเซียวฉีและเสี่ยวเฉินพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่ง ในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่า สวี่ป้านเซี่ยใช้ความกล้าเสี่ยงและความจริงจังของเธอเข้าสู่รัสเซียอย่างกล้าหาญ หลังจากผ่านความยากลำบากมานับไม่ถ้วนและแม้แต่การทดสอบความเป็นและความตาย บริษัทได้เปิดธุรกิจนำเข้าเหล็กระหว่างประเทศที่เป็นอิสระและเก็บเกี่ยวเงินก้อนแรกในธุรกิจ ขณะนี้การแข่งขันในตลาดเหล็กค่อนข้างดุเดือด ด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม บุคลิกที่กล้าหาญ และความรู้สึกที่ไวต่อแนวโน้มของตลาด สวี่ป้านเซี่ยเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อย ๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้น หลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต ความรัก และการทำงาน สวี่ป้านเซี่ยได้เรียนรู้วิธีแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด ฝ่าฟันอุปสรรคของตัวเอง และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก