Heart Signal S2 Season 2
"《心动的信号2》รายการนำเสนอถึงด้านความรักของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่。ซึ่งมี“บ้านแห่งสัญญาณรัก”ภายในบ้านจะมีการถ่ายทอดการใชีชีวิตประจำวันและการคุยเข้าหากันของหนุ่มสาวทั้งหมด 4คู่,ทุกตอนจะมีดารารับเชิญ วิกตอเรีย ซ่ง 、เฉิง ไค、เรนนี หยาง 、หยางเชาเยว่ ดู ไฮเทาและผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจมาเป็นนักสืบแห่งสัญญาณรัก,มาติดตามการพูดคุยด้านความรักทั้ง 8คน, เพื่อทายและหาสัญญาณแห่งรักที่ถ่ายทอดออกมา。"