ลูกสาวของนายกรัฐมนตรีเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในคฤหาสน์ในคืนที่มีหิมะตก ก่อนเสียชีวิต เธอสาบานว่าจะไม่ยอมปล่อยมือจากคนที่ทำร้ายเธอ แม้ว่าเธอจะกลายเป็นผีหลังจากตายไปแล้วก็ตาม เมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอพบว่าตัวเองกลับไปอายุสิบหกอีกครั้ง และเธอไม่ได้แต่งงานในเวลานั้น