สามเดือนก่อน พี่ชายของเหม่ยเหยียนได้เดินทางไปสำรวจเกาะร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่จู่ ๆ ก็กลับหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อที่จะตามหาพี่ชายของเธอ เหม่ยเหยียนกับเพื่อนร่วมทางของเธอลงทุนเดินทางไปที่เกาะร้างแห่งนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าอันตรายบางอย่างกับรอพวกเขาอยู่.....