ALL KINDS OF INTO1 TO THE SEA
หนุ่มน้อยทั้ง11คนที่มาจากต่างบ้านต่างเมืองต่างวัฒนธรรม ก็เหมือนกับเกาะสันโดษน้อย ๆ ทั้ง 11 เกาะ พวกเขาจะได้เรียนรู้เข้าใจและปรองดองซึ่งกันและกันผ่านการเล่นเกมต่าง ๆ จากวันหยุดที่หามาได้ยากยิ่ง มีตั้งแต่บรรยากาศการต่อสู้เพียงลำพังจนกระทั่งต่อสู้เป็นครอบครัว ไปจนถึงการต่อสู้ร่วมกันทั้งหมด เมื่อชนะจะได้วัสดุจิ๊กซอว์เป็นรางวัลมาต่อทั้ง11เกาะเข้าด้วยกัน ในขั้นตอนนี้ทำให้ได้เห็นตั้งแต่คำว่า “ฉัน” ไปจนถึง “พวกเรา” และทำให้ผู้ชมได้เห็นการผสมผสานกันของวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตของวัยรุ่นที่มาจากคนละแห่งหน