พันธุกรรมแห่ง AI
เรื่องย่อ: "The Gene of AI"เรื่องราวของอนาคตที่ AI ก้าวหน้าจนกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตมนุษย์ มนุษย์และ AI อยู่ร่วมกันจนกลายเป็นเรื่องปกติ เรียกว่า "ฮิวมานอยด์" โดยมี "ฮิคารุ สุโด้" หมอที่รักษาฮิวมานอยด์ในคลินิกสุโด้ และต้องเผชิญกับโรคภัยใหม่ที่เกิดจากการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และ AI.